Nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp tại các doanh nghiệp nhỏ trong bối cảnh công nghệ số
Tác giả: Nguyễn Quang Huy
Số trang:
Tr. 4 - 6
Số phát hành:
Số 643 - Tháng 9
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản trị doanh nghiệp, công nghệ số, doanh nghiệp nhỏ
Chủ đề:
Quản trị Doanh nghiệp
&
Công nghệ số
Tóm tắt:
Trong xu thế nền kinh tế số hiện nay, làn sóng công nghệ mới từ cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đã mở ra cơ hội giúp các doanh nghiệp nâng cao năng lực sản xuất, đổi mới sáng tạo đồng thời đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàn và giúp doanh nghiệp có cơ hội tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu. Quản trị doanh nghiệp được thực hiện hiệu quả là một trong những cơ sở then chốt để đánh giá tiềm năng phát triển, cạnh tranh của các tổ chức, doanh nghiệp đó trong các hoạt động kinh doanh. Đứng trước bối cảng công nghệ số và yêu cầu cấp thiết của việc nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp, các doanh nghiệp địa phương cần phải thay đổi mạnh mẽ và thích ứng nhanh chóng.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của hành vi hối lộ tới xác suất sống sót của doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam
- Tác động của thể chế đến hiệu ứng lan tỏa từ doanh nghiệp FDI đến doanh nghiệp khu vực ngoài nhà nước ở Việt Nam
- Khoảng cách vị thế việc làm trong tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện ở Việt Nam
- Các yếu tố quyết định tính bền vững của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa
- Mối quan hệ giữa quản lý chuỗi cung ứng xanh và kết quả hoạt động của các doanh nghiệp xây dựng tại Việt Nam