Ảnh hưởng từ trải nghiệm khách hàng trong quá trình mua hàng đến ý định mua hàng trực tuyến tại thị trường bán lẻ Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Phan Anh
Số trang:
Tr. 72 - 74
Số phát hành:
Số 809
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Trải nghiệm khách hàng, mua sắm trực tuyến, thị trường bán lẻ
Chủ đề:
Mua hàng trực tuyến
&
Thị trường bán lẻ
Tóm tắt:
Trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin với sự cạnh tranh khốc liệt, các nhà cung cấp cần giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất, từ đó có quyết định mua hàng. Nghiên cứu được thực hiện dựa trên 210 mẫu quan sát, kết quả cho thấy, trải nghiệm sản phẩm trực tuyến tác động mạnh nhất đến ý định mua hàng trực tuyến tại thị trường bán lẻ Việt Nam, sau đó là trải nghiệm cộng đồng ảo, tiếp đến là trải nghiệm Website, tác động yếu nhất đến ý định mua hàng trực tuyến tại thị trường bán lẻ Việt Nam là trải nghiệm dịch vụ trực tuyến.
Tạp chí liên quan
- Kinh nghiệm phát triển kinh tế số của một số quốc gia Đông Á và bài học tham khảo cho Việt Nam
- Kinh nghiệm thế giới về chuyển đổi mục đích sử dụng đất trồng lúa sang các mục đích sử dụng đất khác và bài học cho Việt Nam
- Thực trạng, cơ hội, thách thức và giải pháp phát triển kinh tế đô thị gắn với hoạt động kinh tế số
- Ảnh hưởng của năng lực tài chính đến giá trị doanh nghiệp của các doanh nghiệp dược niêm yết ở Việt Nam
- Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả tài chính của các doanh nghiệp sản xuất phụ trợ niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam