Ảnh hưởng từ trải nghiệm khách hàng trong quá trình mua hàng đến ý định mua hàng trực tuyến tại thị trường bán lẻ Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Phan Anh
Số trang:
Tr. 72 - 74
Số phát hành:
Số 809
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Trải nghiệm khách hàng, mua sắm trực tuyến, thị trường bán lẻ
Chủ đề:
Mua hàng trực tuyến
&
Thị trường bán lẻ
Tóm tắt:
Trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin với sự cạnh tranh khốc liệt, các nhà cung cấp cần giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất, từ đó có quyết định mua hàng. Nghiên cứu được thực hiện dựa trên 210 mẫu quan sát, kết quả cho thấy, trải nghiệm sản phẩm trực tuyến tác động mạnh nhất đến ý định mua hàng trực tuyến tại thị trường bán lẻ Việt Nam, sau đó là trải nghiệm cộng đồng ảo, tiếp đến là trải nghiệm Website, tác động yếu nhất đến ý định mua hàng trực tuyến tại thị trường bán lẻ Việt Nam là trải nghiệm dịch vụ trực tuyến.
Tạp chí liên quan
- Khảo sát lực mô-men xoắn trước và sau tải lực trong phục hình all-on-four hàm dưới
- Tăng trưởng ở trẻ sơ sinh được hồi sức sau phẫu thuật đường tiêu hóa tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
- Thất bại với thông khí không xâm lấn sau rút nội khí quản ở trẻ sơ sinh non tháng tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
- Vai trò của người hướng dẫn lâm sàng ảnh hưởng đến kỹ năng giao tiếp với bệnh nhi của sinh viên khối Điều dưỡng năm cuối Đại Học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh
- Nhân một trường hợp tạo nhịp bó nhánh trái – Cơ hội mới cho trẻ em Việt Nam





