Ảnh hưởng từ trải nghiệm khách hàng trong quá trình mua hàng đến ý định mua hàng trực tuyến tại thị trường bán lẻ Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Phan Anh
Số trang:
Tr. 72 - 74
Số phát hành:
Số 809
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Trải nghiệm khách hàng, mua sắm trực tuyến, thị trường bán lẻ
Chủ đề:
Mua hàng trực tuyến
&
Thị trường bán lẻ
Tóm tắt:
Trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin với sự cạnh tranh khốc liệt, các nhà cung cấp cần giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất, từ đó có quyết định mua hàng. Nghiên cứu được thực hiện dựa trên 210 mẫu quan sát, kết quả cho thấy, trải nghiệm sản phẩm trực tuyến tác động mạnh nhất đến ý định mua hàng trực tuyến tại thị trường bán lẻ Việt Nam, sau đó là trải nghiệm cộng đồng ảo, tiếp đến là trải nghiệm Website, tác động yếu nhất đến ý định mua hàng trực tuyến tại thị trường bán lẻ Việt Nam là trải nghiệm dịch vụ trực tuyến.
Tạp chí liên quan
- Khảo sát kiến thức phòng, chống bệnh tay chân miệng của phụ huynh tại trường mẫu giáo họa mi huyện Châu Thành tỉnh Hậu Giang năm 2024
- Giá trị của siêu âm cơ bản và nâng cao trong chẩn đoán teo đường mật ở trẻ em
- Thực trạng nhu cầu đào tạo nhân lực y tế tại Bệnh viện Ung bướu tỉnh Thanh Hoá năm 2024
- Tuân thủ một số qui định của pháp luật về khám chữa bệnh tư nhân của các phòng khám chuyên khoa tại thành phố Sơn La năm 2023
- Tính an toàn và hiệu quả của chương trình quản lý suy tim tại phòng khám y học gia đình