Phân đoạn thị trường và hành vi người tiêu dùng trong giáo dục mầm non tư thục tại Hà Nội
Tác giả: Đỗ Minh Thu
Số phát hành:
Số 641 - Tháng 08
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.812
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thị trường, hành vi người tiêu dùng, giáo dục mầm non
Tóm tắt:
Thị trường giáo dục Việt Nam đã trải qua một sự phát triển vượt bậc trong vài thập kỷ gần đây. Kinh tế thịnh vượng giúp các gia đình sẵn sàng đầu tư nhiều hơn cho giáo dục, dẫn đến sự bùng nổ trong lĩnh vực giáo dục mầm non tư thục ở Hà Nội trong thập kỷ qua và làm gia tăng sự cạnh tranh trong ngành này. Nghiên cứu này khảo sát 306 cha mẹ có con theo học tại các trường mầm non tư thục tại Hà Nội và xác định được 3 phân khúc khách hàng tiêu biểu trên thị trường cùng các đặc điểm và hành vi riêng biệt, nhằm giúp các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực có thể tối ưu hoá chiến lược tiếp thị của họ và cải thiện trải nghiệm cho khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Tác động của các thuộc tính bao bì đến hành vi mua mặt hàng nước giải khát của giới trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm xanh và đề xuất các mô hình nghiên cứu
- Tổng quan nghiên cứu về hành vi từ bỏ giỏ hàng trong quy trình mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trên sàn thương mại điện tử
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thanh toán điện tử của người tiêu dùng trung niên tại Việt Nam
- Các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi lựa chọn sản phẩm sữa Milo của người dân trên địa bàn tỉnh Hà Nam