Phân đoạn thị trường và hành vi người tiêu dùng trong giáo dục mầm non tư thục tại Hà Nội
Tác giả: Đỗ Minh Thu
Số phát hành:
Số 641 - Tháng 08
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.812
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thị trường, hành vi người tiêu dùng, giáo dục mầm non
Tóm tắt:
Thị trường giáo dục Việt Nam đã trải qua một sự phát triển vượt bậc trong vài thập kỷ gần đây. Kinh tế thịnh vượng giúp các gia đình sẵn sàng đầu tư nhiều hơn cho giáo dục, dẫn đến sự bùng nổ trong lĩnh vực giáo dục mầm non tư thục ở Hà Nội trong thập kỷ qua và làm gia tăng sự cạnh tranh trong ngành này. Nghiên cứu này khảo sát 306 cha mẹ có con theo học tại các trường mầm non tư thục tại Hà Nội và xác định được 3 phân khúc khách hàng tiêu biểu trên thị trường cùng các đặc điểm và hành vi riêng biệt, nhằm giúp các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực có thể tối ưu hoá chiến lược tiếp thị của họ và cải thiện trải nghiệm cho khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính