Phân đoạn thị trường và hành vi người tiêu dùng trong giáo dục mầm non tư thục tại Hà Nội
Tác giả: Đỗ Minh Thu
Số phát hành:
Số 641 - Tháng 08
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.812
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thị trường, hành vi người tiêu dùng, giáo dục mầm non
Tóm tắt:
Thị trường giáo dục Việt Nam đã trải qua một sự phát triển vượt bậc trong vài thập kỷ gần đây. Kinh tế thịnh vượng giúp các gia đình sẵn sàng đầu tư nhiều hơn cho giáo dục, dẫn đến sự bùng nổ trong lĩnh vực giáo dục mầm non tư thục ở Hà Nội trong thập kỷ qua và làm gia tăng sự cạnh tranh trong ngành này. Nghiên cứu này khảo sát 306 cha mẹ có con theo học tại các trường mầm non tư thục tại Hà Nội và xác định được 3 phân khúc khách hàng tiêu biểu trên thị trường cùng các đặc điểm và hành vi riêng biệt, nhằm giúp các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực có thể tối ưu hoá chiến lược tiếp thị của họ và cải thiện trải nghiệm cho khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Khảo sát lực mô-men xoắn trước và sau tải lực trong phục hình all-on-four hàm dưới
- Tăng trưởng ở trẻ sơ sinh được hồi sức sau phẫu thuật đường tiêu hóa tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
- Thất bại với thông khí không xâm lấn sau rút nội khí quản ở trẻ sơ sinh non tháng tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
- Vai trò của người hướng dẫn lâm sàng ảnh hưởng đến kỹ năng giao tiếp với bệnh nhi của sinh viên khối Điều dưỡng năm cuối Đại Học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh
- Nhân một trường hợp tạo nhịp bó nhánh trái – Cơ hội mới cho trẻ em Việt Nam





