CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế của ngân hàng Sacombank khu vực Tp. Hồ Chí Minh

Tác giả: Mai Thị Phương Thùy
Số trang: Tr. 141-144
Tên tạp chí: Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành: Số 8(807)
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 332
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Thanh toán quốc tế, chất lượng dịch vụ, Sacombank
Tóm tắt:

Nghiên cứu này tập trung vào việc đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại Sacombank khu vực TP. Hồ Chí Minh. Dữ liệu sơ cấp được thu thập trong khoảng thời gian từ tháng 4/2023 đến tháng 6/2023, với 403 quan sát hợp lệ được sử dụng để tiến hành nghiên cứu chính thức. Các công cụ phân tích và xử lý dữ liệu được sử dụng bao gồm phương pháp kiểm định độ tin cậy của thang đo, phân tích nhân tố khám phá (EFA) và kiểm định giả thuyết nghiên cứu bằng mô hình bằng phương pháp bình phương nhỏ nhất. Kết quả nghiên cứu cho thấy các biến: Sự Hữu hình; Sự Tin cậy; Khả năng đáp ứng khách hàng; Sự Đảm bảo; Sự Đồng cảm có tác động tích cực đến chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại Sacombank khu vực TP. Hồ Chí Minh.

Tạp chí liên quan