Nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế của ngân hàng Sacombank khu vực Tp. Hồ Chí Minh
Tác giả: Mai Thị Phương ThùyTóm tắt:
Nghiên cứu này tập trung vào việc đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại Sacombank khu vực TP. Hồ Chí Minh. Dữ liệu sơ cấp được thu thập trong khoảng thời gian từ tháng 4/2023 đến tháng 6/2023, với 403 quan sát hợp lệ được sử dụng để tiến hành nghiên cứu chính thức. Các công cụ phân tích và xử lý dữ liệu được sử dụng bao gồm phương pháp kiểm định độ tin cậy của thang đo, phân tích nhân tố khám phá (EFA) và kiểm định giả thuyết nghiên cứu bằng mô hình bằng phương pháp bình phương nhỏ nhất. Kết quả nghiên cứu cho thấy các biến: Sự Hữu hình; Sự Tin cậy; Khả năng đáp ứng khách hàng; Sự Đảm bảo; Sự Đồng cảm có tác động tích cực đến chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại Sacombank khu vực TP. Hồ Chí Minh.
- Thực trạng hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh ở các bệnh viện đa khoa công lập hạng II tại thành phố Hà Nội năm 2024
- Đánh giá tác động của đột biển gen IDH1 và sự methyl hóa gen MGMT đến thời gian sống thêm toàn bộ trên bệnh nhân u nguyên bào thần kinh đệm
- Xác định đột biến gen EIF4G1 trên bệnh nhân Parkinson
- Tỷ lệ hiện mắc, các yếu tố nguy cơ và kết quả điều trị tổn thương thận cấp tại Khoa Hồi sức tích cực, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc
- Chuyển đổi số, khả năng vượt các rào cản xuất khẩu và tác động đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp