Hoạt động marketing lãnh thổ trong thu hút FDI tại Hà Tĩnh
Tác giả: Lê Thị Tịnh
Số trang:
Tr. 110-112
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 8(807)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing lãnh thổ, vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài, tỉnh Hà Tĩnh
Chủ đề:
Marketing lãnh thổ
Tóm tắt:
Thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) là một trong những nhân tố góp phần thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển. Trong thời gian qua, Hà Tĩnh đã có nhiều thành công trong việc thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài. Bài viết nghiên cứu, xem xét, đánh giá thực trạng hoạt động marketing lãnh thổ nhằm thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài của tỉnh Hà Tĩnh, từ đó, nêu ra một số tồn tại và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động marketing địa phương trong thu hút nguồn vốn này của Tỉnh.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu mô hình tối ưu hóa mạng lưới vận tải phục vụ hàng nông sản xuất khẩu
- Ứng dụng viễn thám và GIS phân tích biến động sử dụng đất khu vực TP. Tây Ninh giai đoạn 2015 - 2025
- Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định thay đổi dịch vụ ngân hàng của giới trẻ tại Hà Nội
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng trong ngân hàng số: Nghiên cứu điển hình tại Việt Nam
- Phát triển tài sản số và hàm ý chính sách cho Việt Nam