Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 10 qua dạy học giải bài tập phương trình quy về phương trình bậc hai
Tác giả: Võ Xuân Mai, Tô Quốc Lộc
Số trang:
Tr. 3 - 11
Số phát hành:
Tập 12 - Số 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
410
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dạy học giải bài tập, năng lực giải quyết vấn đề toán học, phát triển năng lực, phương trình quy về phương trình bậc hai
Chủ đề:
Phương trình
&
Phát triển năng lực
Tóm tắt:
Bài viết đề cập các biểu hiện của năng lực giải quyết vấn đề toán học đối với học sinh trung học phổ thông, từ đó đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh qua dạy học giải bài tập phương trình quy về phương trình bậc hai (Toán 10).
Tạp chí liên quan
- Tổng hợp copolyme cấu trúc liên hợp poly(3-hexylthiophene-random-benzoyl dithieno[3,2-b:2’,3’-d]pyrrole) bằng phương pháp điện hóa
- Cấu trúc nano xốp trật tự 3 chiều CdS/ZnO cho hiệu suất cao trong ứng dụng quang điện hóa tách nước
- Ứng dụng Số phức giải toán chứng minh trong Hình học phẳng
- Nghiên cứu ứng dụng mô hình hóa toán học thông qua giảng dạy môn học hình họa và vẽ kỹ thuật
- Ảnh hưởng của tỉ lệ Na/Al đến tính chất quang của ion Eu3+ trong thủy tinh x.Na2O-(25-x).Al2O3-75SiO2-0.5Eu2O3