Các nhân tố tác động đến ý định mua hàng của người tiêu dùng qua phát trực tiếp: trường hợp sản phẩm giày dép tại Việt Nam
Tác giả: Đặng Thị Thu Trang, Lê Thị Hoàng Diễm
Số trang:
Tr. 73-87
Số phát hành:
Số 06
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phát trực tiếp, ý định mua hàng, chuyên môn, sự đáng tin cậy, sự hấp dẫn, mối quan hệ xã hội
Chủ đề:
Ý định mua hàng
Tóm tắt:
Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng sự đáng tin cậy, mối quan hệ xã hội, sự hiện diện xã hội, giải trí và tính thông tin có tác động tích cực đến ý định mua hàng qua phát trực tiếp của người tiêu dùng. Nghiên cứu được kỳ vọng cung cấp thêm kiến thức về cảm nhận của người tiêu dùng đối với một số khía cạnh trong bối cảnh thương mại phát trực tiếp cho những người bán lẻ hàng thời trang giày dép, từ đó có thể chuẩn bị và điều chỉnh phù hợp nhằm thúc đẩy ý định mua hàng qua phát trực tiếp của người tiêu dùng.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





