Hiệu quả của việc sử dụng “Kahoot!” trong việc cải thiện vốn từ vựng cho sinh viên chuyên ngành may – thiết kế thời trang
Tác giả: Trần Thị Duyên, Nguyễn Việt Nga
Số trang:
Tr. 85-93
Tên tạp chí:
Ngôn Ngữ & đời sống
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Trò chơi hóa, Kahoot, công nghệ, dạy từ vựng
Chủ đề:
Từ vựng tiếng Việt
Tóm tắt:
Nghiên cứu tìm hiểu xem sinh viên chuyên ngành May – Thiết kế thời trang cảm thấy thế nào về việc sử dụng “Kahoot!” như một trong những nền tảng trò chơi hóa được sử dụng rộng rãi để học tiếng Anh, đặc biệt là học và cải thiện vốn từ vựng và “Kahoot!” có hiệu quả như thế nào trong việc nâng cao vốn từ vựng cho sinh viên.
Tạp chí liên quan
- Từ thân tộc bên mẹ trong tiếng địa phương Nghệ Tĩnh
- Ý nghĩa kinh nghiệm của từ vựng trong diễn ngôn báo chí viết về nữ giới trên báo phụ nữ Việt Nam nhìn từ quan điểm phân tích diễn ngôn phê phán nữ quyền
- Khảo sát lỗi từ vựng của học viên Quốc tế và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy từ vựng tại Học viện Kĩ thuật Quân sự
- Thảo luận về nghĩa danh xưng Bani trong tiếng Chăm hiện nay
- Từ vựng học thuật trong giáo trình dạy tiếng Việt như một ngoại ngữ