Đánh giá tác động một số nhân tố ảnh hưởng tới hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành du lịch ở Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Bảo Thư
Số trang:
Tr. 63 - 65
Số phát hành:
Số 639 - Tháng 07
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngành du lịch, doanh nghiệp, phát triển
Tóm tắt:
Ngành du lịch nói chung và doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành du lịch nói riêng chịu rất nhiều các tác động của các nhân tố ảnh hưởng như: chính sách, cơ sở hạ tầng, khoa học công nghệ, trình độ quản lý, quy mô doanh nghiệp, thiên tai, dịch bệnh. Nhằm xem xét các tác động của các nhân tố trên tác giả sử dụng mô hình định lượng nhằm đánh giá rõ nét hơn các tác động của một số nhân tố ảnh hưởng tới sự phát triển của doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành du lịch.
Tạp chí liên quan
- Liên kết vùng trong phát triển du lịch tỉnh Lào Cai: Thực trạng và giải pháp
- Hình ảnh điểm đến ảnh hưởng đến ý định quay trở lại tỉnh Bình Thuận của du khách nội địa
- Vai trò của chính quyền địa phương trong phát triển du lịch cộng đồng ở tỉnh Lào Cai
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách du lịch nội địa khi đến Thành phố Hồ Chí Minh
- Phân tích mối tương quan về du lịch của tỉnh Bến Tre với khu vực lân cận dựa vào mô hình không gian