Đánh giá tác động một số nhân tố ảnh hưởng tới hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành du lịch ở Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Bảo Thư
Số trang:
Tr. 63 - 65
Số phát hành:
Số 639 - Tháng 07
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngành du lịch, doanh nghiệp, phát triển
Tóm tắt:
Ngành du lịch nói chung và doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành du lịch nói riêng chịu rất nhiều các tác động của các nhân tố ảnh hưởng như: chính sách, cơ sở hạ tầng, khoa học công nghệ, trình độ quản lý, quy mô doanh nghiệp, thiên tai, dịch bệnh. Nhằm xem xét các tác động của các nhân tố trên tác giả sử dụng mô hình định lượng nhằm đánh giá rõ nét hơn các tác động của một số nhân tố ảnh hưởng tới sự phát triển của doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành du lịch.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn phần mềm kế toán tại doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam
- Hoạt động tín dụng tiêu dùng tại Việt Nam
- Phân tích “Mô hình ba tuyến” trong quản trị rủi ro và kiểm soát nội bộ
- Chính sách tiền tệ và khả năng sinh lời : thực nghiệm từ ngân hàng thương mại niêm yết ở Việt Nam
- Tác động của quản trị đến ổn định tài chính của các ngân hàng thương mại : vai trò của quản trị quốc gia