Phát triển thương mại điện tử trên ứng dụng di động ở Việt Nam
Tác giả: Võ Thị Hiệp
Số trang:
Tr. 60 - 62
Số phát hành:
Số 806
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
380.13
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, ứng dụng di động, phát triển, Việt Nam
Tóm tắt:
Thương mại điện tử nói chung và thương mại điện tử trên ứng dụng di động nói riêng đã và đang trở thành xu thế tất yếu trên thế giới. Với những bước tiến dài của khoa học, kỹ thuật và công nghệ, thương mại điện tử trên ứng dụng di động là lựa chọn mang tính tất yếu trong tương lai của Việt Nam. Tuy nhiên, không chỉ bản thân thương mại điện tử nói chung mà cả thương mại điện tử trên ứng dụng di động nói riêng hiện còn đang tồn tại không ít bất cập. Việc nghiên cứu, phân tích kỹ lưỡng nhằm tìm ra định hướng cho sự phát triển của thương mại điện tử trên ứng dụng di động tại Việt Nam là cần thiết.
Tạp chí liên quan
- Các yếu tố tác động tới quản trị tài chính các trường đại học công lập trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
- Tác động của chất lượng môi trường thể chế quốc gia đến khu vực kinh tế có vốn FDI tại các nền kinh tế mới nổi - Vai trò điều tiết của sự phát triển tài chính
- Chính sách tài chính phát triển kết cấu hạ tầng giao thông vận tải đường sắt ở Việt Nam
- Tác động của lãnh đạo chuyển đổi số lên hành vi đổi mới số của nhân viên ngành vận tải và logistics tại Việt Nam
- Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn thanh toán bằng ví điện tử MoMo của sinh viên