Phát triển thương mại điện tử trên ứng dụng di động ở Việt Nam
Tác giả: Võ Thị Hiệp
Số trang:
Tr. 60 - 62
Số phát hành:
Số 806
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
380.13
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, ứng dụng di động, phát triển, Việt Nam
Tóm tắt:
Thương mại điện tử nói chung và thương mại điện tử trên ứng dụng di động nói riêng đã và đang trở thành xu thế tất yếu trên thế giới. Với những bước tiến dài của khoa học, kỹ thuật và công nghệ, thương mại điện tử trên ứng dụng di động là lựa chọn mang tính tất yếu trong tương lai của Việt Nam. Tuy nhiên, không chỉ bản thân thương mại điện tử nói chung mà cả thương mại điện tử trên ứng dụng di động nói riêng hiện còn đang tồn tại không ít bất cập. Việc nghiên cứu, phân tích kỹ lưỡng nhằm tìm ra định hướng cho sự phát triển của thương mại điện tử trên ứng dụng di động tại Việt Nam là cần thiết.
Tạp chí liên quan
- Kế toán khi thay đổi lợi ích của nhà đầu tư trong công ty liên doanh và công ty liên kết theo Chuẩn mực quốc tế số 28
- Các yếu tố tác động tới quản trị tài chính các trường đại học công lập trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
- Liên kết vùng trong phát triển du lịch tỉnh Lào Cai: Thực trạng và giải pháp
- Tác động của chất lượng môi trường thể chế quốc gia đến khu vực kinh tế có vốn FDI tại các nền kinh tế mới nổi - Vai trò điều tiết của sự phát triển tài chính
- Đánh giá thị giác của trẻ cận thị sử dụng tròng kính vi thấu kính phi cầu bậc cao