Phát triển thương mại điện tử trên ứng dụng di động ở Việt Nam
Tác giả: Võ Thị Hiệp
Số trang:
Tr. 60 - 62
Số phát hành:
Số 806
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
380.13
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, ứng dụng di động, phát triển, Việt Nam
Tóm tắt:
Thương mại điện tử nói chung và thương mại điện tử trên ứng dụng di động nói riêng đã và đang trở thành xu thế tất yếu trên thế giới. Với những bước tiến dài của khoa học, kỹ thuật và công nghệ, thương mại điện tử trên ứng dụng di động là lựa chọn mang tính tất yếu trong tương lai của Việt Nam. Tuy nhiên, không chỉ bản thân thương mại điện tử nói chung mà cả thương mại điện tử trên ứng dụng di động nói riêng hiện còn đang tồn tại không ít bất cập. Việc nghiên cứu, phân tích kỹ lưỡng nhằm tìm ra định hướng cho sự phát triển của thương mại điện tử trên ứng dụng di động tại Việt Nam là cần thiết.
Tạp chí liên quan
- Phân hạng nguy hiểm cháy và cháy nổ cho nhà sản xuất có nguy cơ nổ bụi tại Việt Nam
- Ảnh hưởng của đường quan hệ lực cắt - chuyển vị ngang của gối cách chấn đa lớp đến hiệu quả giảm chấn của nhà cách chấn đáy có kết cấu tường gạch
- Nâng cao hiệu quả nhận dạng các tham số dao động dựa trên kỹ thuật tách nguồn mù
- Ảnh hưởng của sườn đứng đến khả năng chịu nén đúng tâm của khối xây bằng gạch đất không nung
- Nguyên nhân phá hủy bề mặt gạch tháp Khương Mỹ và giải pháp hạn chế hư hỏng gạch phục chế, sử dụng gia cường khối xây tháp trong môi trường biển