Phổ cập tiếng Anh cho người dân để thúc đẩy phát triển du lịch vùng Tây Bắc
Tác giả: Nguyễn Thị Huyền Trang Phạm Thị Hằng Nga, Vũ Thị Thanh Mai
Số trang:
Tr. 92-94
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 637
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tiếng Anh du lịch, người dân, phát triển du lịch Tây Bắc
Tóm tắt:
Anh sẽ là Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến và gần như trở thành ngôn ngữ chung nếu muốn hiểu thấu đáo nhu cầu của khách và phục vụ khách hàng trên cả mong đợi thì tiếng "chìa khóa" mở ra cánh cổng tiếp với du khách nước ngoài, cũng là cơ hội giúp bạn hiểu thêm hóa, tính cách, con người đến châu lục khác nhau. Du lịch Việt Nam trong đó có du lịch Tây Bắc ngày càng được biết đến nhiều hơn trên thế giới, nhiều điểm đến trong nước được bình chọn là địa chỉ yêu thích của du khách quốc tế. Việc người dân bản địa hiểu và nói được tiếng Anh sẽ là một điều thuận lợi để thúc giao từ các nền văn đẩy phát triển du lịch địa phương.
Tạp chí liên quan
- Mối quan hệ giữa phát triển tài chính và rủi ro tín dụng tại các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
- Tác động của tỷ lệ sở hữu nước ngoài tới hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại : bằng chứng thực nghiệm tại Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển kết cấu hạ tầng giao thông của Singapore và hàm ý cho Việt Nam
- Nghiên cứu tác động của các yếu tố mua sắm bền vững đến hiệu quả kinh doanh tại doanh nghiệp ngành đồ ăn nhanh Việt Nam
- Một số vấn đề cơ bản về hoạt động ngân hàng xanh và nghiên cứu thực nghiệm tại BIDV