Thương mại điện tử Việt Nam trong bối cảnh COVID - 19
Tác giả: Nguyễn Minh Đạt
Số trang:
Tr. 39-41
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 638
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
381.142
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Covid-19, thương mại điện tử, thị trường
Chủ đề:
Thị trường
&
Covid-19
Tóm tắt:
COVID-19 là động lực để thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam phát triển mạnh mẽ trong trung và dài hạn. Tuy tốc độ tăng trưởng của TMĐT Việt Nam có giảm xuống do tác động của COVID-19 nhưng doanh thu từ TMĐT vẫn tăng lên đều đặn. Bài viết sẽ phân tích sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp và tác dụng của chính sách thương mại điện tử trong bối cảnh COVID-19 tại Việt Nam, chỉ ra những khó khăn và thuận lợi mà thương mại điện tử Việt Nam phải đối mặt từ đó gợi ý một số giải pháp phát triển TMĐT Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





