Thương mại điện tử Việt Nam trong bối cảnh COVID - 19
Tác giả: Nguyễn Minh Đạt
Số trang:
Tr. 39-41
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 638
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
381.142
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Covid-19, thương mại điện tử, thị trường
Chủ đề:
Thị trường
&
Covid-19
Tóm tắt:
COVID-19 là động lực để thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam phát triển mạnh mẽ trong trung và dài hạn. Tuy tốc độ tăng trưởng của TMĐT Việt Nam có giảm xuống do tác động của COVID-19 nhưng doanh thu từ TMĐT vẫn tăng lên đều đặn. Bài viết sẽ phân tích sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp và tác dụng của chính sách thương mại điện tử trong bối cảnh COVID-19 tại Việt Nam, chỉ ra những khó khăn và thuận lợi mà thương mại điện tử Việt Nam phải đối mặt từ đó gợi ý một số giải pháp phát triển TMĐT Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự ảnh hưởng của quản trị nguồn nhân lực trong trạng thái chuyển đổi số tòi hiệu quả hoạt động xét dưới góc độ tài chính của doanh nghiệp nhỏ và vừa trong ngành thương mại và dịch vụ : nghiên cứu trên địa bàn Hà Nội
- Weak two-scale convergence in L2 for a two-dimensional case = Hội tụ hai-kích thước yếu trong L2 cho một trường hợp hai chiều
- Strong two-scale convergence for a two-dimensional case = Hội tụ hai-kích thước mạnh cho một trường hợp hai chiều
- Applications of Google OR-Tools in solving construction management linear optimization problems = Ứng dụng công cụ Google OR-Tools trong giải các bài toán tối ưu hóa tuyến tính trong quản lý dự án xây dựng
- Transition nodal basis functions in p-adaptive finte element methods = Hàm nút cơ sở chuyển giao dùng trong phương pháp phần tử hữu hạn thích nghi loại p





