Bàn về sản phẩm du lịch thực tế ảo
Tác giả: Vũ Hương Giang, Vũ Thị Huế
Số trang:
Tr. 60-61
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch thực tế ảo, du khách, môi trường ảo 3D, du lịch Việt Nam
Chủ đề:
Du lịch--Văn hóa
Tóm tắt:
Làm rõ khái niệm, lợi ích và những ứng dụng du lịch thực tế ảo để cung cấp một góc nhìn về một sản phẩm du lịch mới.
Tạp chí liên quan
- Phát triển văn hóa du lịch và du lịch văn hóa
- Tác động của Marketing nội dung số đến động lực trải nghiệm du lịch văn hoá của thế hệ gen Z
- Bàn về phát triển du lịch văn hóa tại Việt Nam
- Khai thác giá trị văn hóa tạo động lực phát triển du lịch
- Ao Bà Om : điểm nhận diện thương hiệu du lịch của tỉnh Trà Vinh