Phát triển văn hóa du lịch và du lịch văn hóa
Tác giả: Vũ Ngọc Hưng
Số trang:
Tr. 32-33
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch văn hóa, văn hóa du lịch, quản lý nhà nước
Chủ đề:
Du lịch--Văn hóa
Tóm tắt:
Các giá trị di sản văn hóa không chỉ tạo nên sự hấp dẫn, sự khác biệt trong sản phẩm du lịch mà còn là nguồn lực, là sức mạnh mềm cho phát triển bền vững và quảng bá thương hiệu quốc gia. Đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển văn hóa du lịch và du lịch văn hóa trong bối cảnh hiện nay.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính