Nhận thức, ý định và hành vi mua của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thực phẩm hữu cơ
Tác giả: Nguyễn Văn Thích
Số trang:
Tr. 65-67
Số phát hành:
Số 636
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nhận thức, hành vi mua hàng, người tiêu dùng
Chủ đề:
Người tiêu dùng
&
Hành vi mua hàng
Tóm tắt:
Nghiên cứu này nhằm mục tiêu kiểm tra nhận thức, ý định mua hàng và hành vi mua hàng thực tế củ người tiêu dùng cũng như mối quan hệ qua lại giữa chúng trong bối cảnh các sản phẩm thực phẩm hữu cơ Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng ý định mua thực phẩm hữu cơ bị ảnh hưởng rất lớn bởi nhận thức ca người tiêu dùng về sự an toàn, sức khỏe, các yếu tố thân thiện môi trường và đối sử nhân dạo với động v của sản phẩm. Các phát hiện trong nghiên cứu này đã cung cấp thông tin hữu ích cho các nhà tiếp thị giúp họ phát triển các chiến lược tiếp thị hiệu quả nhằm thuyết phục người tiêu dùng quan tâm đến các s phẩm thực phẩm hữu cơ nâng cao hành vi mua hàng thân thiện với môi trường ở Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Thiết kế đô thị vì sức khỏe cộng đồng
- Nghiên cứu các yếu tố hấp dẫn đô thị : lấy TP. HCM làm nghiên cứu điển hình
- Nghiên cứu thực nghiệm xác định áp lực sóng xung kích trên bề mặt đất do 2 lượng nổ liên tiếp trong không khí
- Sử dụng lý thuyết biến dạng cắt tính toán động lực học của dầm bê tông cốt thanh composite aramid trên nền đàn hồi chịu tác dụng của hệ dao động di động
- Kinh nghiệm phát triển kinh tế số của một số quốc gia Đông Á và bài học tham khảo cho Việt Nam