Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua căn hộ xanh của cư dân đô thị Việt Nam
Tác giả: Đỗ Thị Mỹ Trang
                    Số trang:
                    Tr. 28-30
                
                
                    Tên tạp chí:
                    Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
                
                
                    Số phát hành:
                    Số 636 
                
                
                    Kiểu tài liệu:
                    Tạp chí trong nước
                
                
                    Nơi lưu trữ:
                    209 Phan Thanh 
                
                
                    Mã phân loại:
                    330
                
                
                    Ngôn ngữ:
                    Tiếng Việt
                
                
                
            
                    Từ khóa:
                    Giải pháp, phát triển thị trường, căn hộ xanh, đô thị
                
                
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Phát triển thị trường
                    
                    &
                    
                    
                        Giải pháp
                    
                
                
            Tóm tắt:
Nghiên cứu nhằm tìm hiểu về các yếu tố ảnh hưởng tới ý định căn hộ xanh của cư dân đô thị tại Hà nội và thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả phân tích bao gồm 6 biến độc lập: (1) Thái độ hành vi; (2) Chuẩn chủ quan; (3) Nhận thức kiểm soát hành vi; (4) Quan tâm tới môi trường; (5) Nhận thức rủi ro tài chính; (6) Nhận thức hiệu quả môi trường. Mỗi biến đều tác động đến ý định mua chung cư xanh với hệ số khác nhau. Từ đó, tác giả đề xuất một số giải pháp thúc đẩy phát triển thị trường căn hộ xanh tại khu vực đô thị.
            Tạp chí liên quan
            
        
        
    - Nghiên cứu mô hình tối ưu hóa mạng lưới vận tải phục vụ hàng nông sản xuất khẩu
 - Ứng dụng viễn thám và GIS phân tích biến động sử dụng đất khu vực TP. Tây Ninh giai đoạn 2015 - 2025
 - Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định thay đổi dịch vụ ngân hàng của giới trẻ tại Hà Nội
 - Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng trong ngân hàng số: Nghiên cứu điển hình tại Việt Nam
 - Phát triển tài sản số và hàm ý chính sách cho Việt Nam
 





