Kinh nghiệm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong thương mại điện tử của một số quốc gia và bài học cho Việt Nam
Tác giả: Đỗ Thị Nga
Số trang:
Tr. 86- 88
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành:
Số 240
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Bảo vệ người tiêu dùng, kinh nghiệm, thương mại điện tử
Tóm tắt:
Bài viết này trình bày kinh nghiệm bảo vệ người tiêu dùng trong lĩnh vực TMĐT của Trung Quốc và Hàn Quốc, từ đó, rút ra một số bài học tham khảo cho Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Mối quan hệ giữa phát triển tài chính và rủi ro tín dụng tại các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
- Tác động của tỷ lệ sở hữu nước ngoài tới hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại : bằng chứng thực nghiệm tại Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển kết cấu hạ tầng giao thông của Singapore và hàm ý cho Việt Nam
- Nghiên cứu tác động của các yếu tố mua sắm bền vững đến hiệu quả kinh doanh tại doanh nghiệp ngành đồ ăn nhanh Việt Nam
- Một số vấn đề cơ bản về hoạt động ngân hàng xanh và nghiên cứu thực nghiệm tại BIDV