Shoppertainment - mua sắm kết hợp giải trí: xu hướng marketing cho các nhà bán lẻ thời trang
Tác giả: Lê Thủy Tiên, Phạm Thị Minh Châu
Số trang:
Tr. 214-216
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 802
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Shoppertainment, mua sắm, giải trí, marketing, doanh nghiệp bán lẻ, kinh doanh, thời trang
Tóm tắt:
Shoppertainment đang là mô hình mua sắm hấp dẫn với người tiêu dùng khi kết hợp các hoạt động giải trí trên nền tảng trực tuyến. Shoppertainment sẽ mang đến nhiều cơ hội cho các thương hiệu và doanh nghiệp, cho phép họ kích hoạt lại niềm yêu thích mua sắm của người tiêu dùng. Bài viết này nghiên cứu thực trạng xu hướng sử dụng shoppertainment trên thế giới và tại Việt Nam, từ đó, rút ra bài học cho các doanh nghiệp bán lẻ thời trang ở Việt Nam nhằm nâng cao hiệu quả truyền thông qua hình thức marketing này.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự ảnh hưởng của quản trị nguồn nhân lực trong trạng thái chuyển đổi số tòi hiệu quả hoạt động xét dưới góc độ tài chính của doanh nghiệp nhỏ và vừa trong ngành thương mại và dịch vụ : nghiên cứu trên địa bàn Hà Nội
- Media relations and network information management - key issues to handling social media crisis in enterprises = Quan hệ báo chí và quản trị thông tin mạng – những vấn đề mấu chốt để xử lý khủng hoảng truyền thông tại các doanh nghiệp
- So sánh các khung báo cáo ESG và khuyến nghị đối với các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam
- Cấu trúc tài chính trong đảm bảo an ninh tài chính tại các công ty vận tải Việt Nam
- Thanh khoản và rủi ro kiệt quệ tài chính : góc nhìn đa ngành từ các doanh nghiệp niêm yết Việt Nam





