Xây dựng chiến lược marketing cho một thương hiệu may - thời trang dành cho giới trẻ
Tác giả: Nguyễn Thị Diệu Thu, Nguyễn Thị Kim Oanh
Số trang:
Tr. 44 - 46
Tên tạp chí:
Kế toán & Kiểm toán
Số phát hành:
Số 236
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing, kế hoạch
Chủ đề:
Chiến lược marketing
Tóm tắt:
Bài viết này nhằm mục đích xây dựng kế hoạch marketing cơ bản cho một thương hiệu may khi đưa ra thị trường sản phẩm may dành cho giới trẻ. Bằng cách phân tích các yếu tố mang lại lợi thế kinh doanh của một thương hiệu may cho giới trẻ, phân tích SWOT; phân tích yếu tố cạnh tranh và định vị của thương hiệu trên thịt trường mà thương hiệu phải đối mặt.