Nghiên cứu các yếu tố văn hóa công ty có ảnh hưởng đến kết quả hoạt động kinh doanh trong các doanh nghiệp
Tác giả: PGS. TS. Nguyễn Quang Thu, Nguyễn Đại Phước Tiên
Số trang:
Tr. 48-57
Tên tạp chí:
Phát triển kinh tế, Số 241/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Văn hóa công ty, hoạt động kinh doanh, doanh nghiệp
Chủ đề:
Văn hóa--Kinh doanh
Tóm tắt:
Bài viết nêu lên những yếu tố văn hóa có ảnh hưởng đến kết quả hoạt động kinh doanh của công ty, từ đó kiến nghị các giải pháp xây dựng và phát triển văn hóa công ty, góp phần nâng cao kết quả hoạt động của doanh nghiệp. Bài viết gồm phần cơ sở lý thuyết, phương pháp và kết quả nghiên cứu, một số kiến nghị - giải pháp.
Tạp chí liên quan
- Bước chuyển mình từ “thời đại rác thải” đến “thời đại kinh tế tuần hoàn”
- Ảnh hưởng của cường độ bê tông đến ứng xử cắt của dầm cao bê tông sợi thép
- Phân tích tĩnh tấm FGM có vi bọt rỗng trên nền đàn hồi dưới tác dụng tải trọng cơ học, nhiệt độ và độ ẩm theo lý thuyết biến dạng cắt bậc nhất
- Tính toán giảm phát thải khí nhà kính từ chuyển đổi phương tiện giao thông theo hướng xanh hơn
- Phân tích dao động của tấm Sandwich Nano Graphene đàn hồi-điện-từ đặt trên nền đàn hồi Winkler-Pasternak