Nghiên cứu các yếu tố văn hóa công ty có ảnh hưởng đến kết quả hoạt động kinh doanh trong các doanh nghiệp
Tác giả: PGS. TS. Nguyễn Quang Thu, Nguyễn Đại Phước Tiên
Số trang:
Tr. 48-57
Tên tạp chí:
Phát triển kinh tế, Số 241/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Văn hóa công ty, hoạt động kinh doanh, doanh nghiệp
Chủ đề:
Văn hóa--Kinh doanh
Tóm tắt:
Bài viết nêu lên những yếu tố văn hóa có ảnh hưởng đến kết quả hoạt động kinh doanh của công ty, từ đó kiến nghị các giải pháp xây dựng và phát triển văn hóa công ty, góp phần nâng cao kết quả hoạt động của doanh nghiệp. Bài viết gồm phần cơ sở lý thuyết, phương pháp và kết quả nghiên cứu, một số kiến nghị - giải pháp.
Tạp chí liên quan
- Chất lượng cuộc sống của người bệnh sau phẫu thuật thay khớp gối toàn phần tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức năm 2025
- Đặc điểm dịch tễ học, lâm sàng, thực trạng sơ cứu và xử trí ban đầu bệnh nhân rắn độc cắn tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An
- Giá trị của thang điểm Rajan's Heart Failure (R-hf) trong tiên lượng kết cục ngắn hạn ở bệnh nhân suy tim mất bù cấp
- Đánh giá chức năng gan và thận ở bệnh nhân HIV điều trị ARV tại Bệnh viện Thành phố Thủ Đức trong giai đoạn 2023-2024 và các yếu tố liên quan
- Tỷ lệ mắc và một số nguyên nhân gây tổn thương thận cấp ở trẻ sơ sinh tại trung tâm sơ sinh, Bệnh viện Nhi Trung ương