Nghiên cứu các yếu tố văn hóa công ty có ảnh hưởng đến kết quả hoạt động kinh doanh trong các doanh nghiệp
Tác giả: PGS. TS. Nguyễn Quang Thu, Nguyễn Đại Phước Tiên
Số trang:
Tr. 48-57
Tên tạp chí:
Phát triển kinh tế, Số 241/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Văn hóa công ty, hoạt động kinh doanh, doanh nghiệp
Chủ đề:
Văn hóa--Kinh doanh
Tóm tắt:
Bài viết nêu lên những yếu tố văn hóa có ảnh hưởng đến kết quả hoạt động kinh doanh của công ty, từ đó kiến nghị các giải pháp xây dựng và phát triển văn hóa công ty, góp phần nâng cao kết quả hoạt động của doanh nghiệp. Bài viết gồm phần cơ sở lý thuyết, phương pháp và kết quả nghiên cứu, một số kiến nghị - giải pháp.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phân tích vai trò nhà quản lý trong việc triển khai hệ thống thông tin kế toán trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối





