Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng trên địa bàn Hà Nội: vai trò của đa dạng hóa dịch vụ được kết nối trong ứng dụng Mobile Banking
Tác giả: Trần Bích Diệp, Nguyễn Hoài Linh, Nguyễn Dương Thuỳ Linh Nguyễn Công DượcTóm tắt:
Nghiên cứu này nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân với các ngân hàng, xác định vai trò của đa dạng hóa dịch vụ và đo lường mức độ và chiều hướng tác động của các yếu tố đến lòng trung thành của khách hàng. Về mặt học thuật nghiên cứu đã chỉ ra các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân trên địa bàn Hà Nội, vai trò của đa dạng hóa dịch vụ được kết nối trong ứng dụng mobile banking. Bên cạnh đó, với kết quả nghiên cứu thu được, có thể thấy Đa dạng hóa ảnh hưởng đến Sự hài lòng còn nhiều hơn Chất lượng dịch vụ, việc này đòi hỏi các Ngân hàng cần xem xét kỹ hơn về vai trò của Đa dạng hóa dịch vụ được kết nối trong ứng dụng mobile banking hiện nay.
- Đánh giá sự ảnh hưởng của quản trị nguồn nhân lực trong trạng thái chuyển đổi số tòi hiệu quả hoạt động xét dưới góc độ tài chính của doanh nghiệp nhỏ và vừa trong ngành thương mại và dịch vụ : nghiên cứu trên địa bàn Hà Nội
- Media relations and network information management - key issues to handling social media crisis in enterprises = Quan hệ báo chí và quản trị thông tin mạng – những vấn đề mấu chốt để xử lý khủng hoảng truyền thông tại các doanh nghiệp
- So sánh các khung báo cáo ESG và khuyến nghị đối với các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam
- Cấu trúc tài chính trong đảm bảo an ninh tài chính tại các công ty vận tải Việt Nam
- Thanh khoản và rủi ro kiệt quệ tài chính : góc nhìn đa ngành từ các doanh nghiệp niêm yết Việt Nam





