Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng trên địa bàn Hà Nội: vai trò của đa dạng hóa dịch vụ được kết nối trong ứng dụng Mobile Banking
Tác giả: Trần Bích Diệp, Nguyễn Hoài Linh, Nguyễn Dương Thuỳ Linh Nguyễn Công DượcTóm tắt:
Nghiên cứu này nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân với các ngân hàng, xác định vai trò của đa dạng hóa dịch vụ và đo lường mức độ và chiều hướng tác động của các yếu tố đến lòng trung thành của khách hàng. Về mặt học thuật nghiên cứu đã chỉ ra các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân trên địa bàn Hà Nội, vai trò của đa dạng hóa dịch vụ được kết nối trong ứng dụng mobile banking. Bên cạnh đó, với kết quả nghiên cứu thu được, có thể thấy Đa dạng hóa ảnh hưởng đến Sự hài lòng còn nhiều hơn Chất lượng dịch vụ, việc này đòi hỏi các Ngân hàng cần xem xét kỹ hơn về vai trò của Đa dạng hóa dịch vụ được kết nối trong ứng dụng mobile banking hiện nay.
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính