Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ kế toán, kiểm toán trong bối cảnh mới
Tác giả: Ma Thị Hường
Số trang:
Tr. 31 - 33.
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 632
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ kế toán, kiểm toán, Việt Nam
Chủ đề:
Dịch vụ kế toán
Tóm tắt:
Dịch vụ kế toán, kiểm toán tại Việt Nam trong những năm gần đây đã có những bước phát triển mạnh mẽ và có sự đóng góp quan trọng vào phát triển kinh tế đất nước. Trong bối cảnh mới hiện nay với yêu cầu hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số, dịch vụ kế toán, kiểm toán có nhiều cơ hội để phát triển. Tuy nhiên bên cạnh đó, bối cảnh mới cũng đặt cho dịch vụ này không ít khó khăn, thách thức. Qua những phân tích về tình hình thực tế hiện nay, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ kế toán, kiểm toán trong bối cảnh mới.
Tạp chí liên quan
- Chất lượng cuộc sống của người bệnh sau phẫu thuật thay khớp gối toàn phần tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức năm 2025
- Đặc điểm dịch tễ học, lâm sàng, thực trạng sơ cứu và xử trí ban đầu bệnh nhân rắn độc cắn tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An
- Giá trị của thang điểm Rajan's Heart Failure (R-hf) trong tiên lượng kết cục ngắn hạn ở bệnh nhân suy tim mất bù cấp
- Đánh giá chức năng gan và thận ở bệnh nhân HIV điều trị ARV tại Bệnh viện Thành phố Thủ Đức trong giai đoạn 2023-2024 và các yếu tố liên quan
- Tỷ lệ mắc và một số nguyên nhân gây tổn thương thận cấp ở trẻ sơ sinh tại trung tâm sơ sinh, Bệnh viện Nhi Trung ương