Nghiên cứu sư hài lòng của khách du lịch nội địa tại các điểm tham quan du lịch của tp. Cần Thơ
Tác giả: Lê Xuân Thái, Lê Thị Trúc Phương, Lê Chỉ Phương, Nguyễn Danh NamTóm tắt:
Nghiên cứu đo lường sự hài lòng của khách du lịch nội địa tại các điểm tham quan du lịch thành phố Cần Thơ bằng việc sử dụng bảng cấu hỏi cấu trúc để khảo sát và thu thập các dữ liệu từ 409 khách du lịch nội địa. Dữ liệu thu về được xử lý bằng phần mềm SPSS26 để phân tích mô tả, nhân tố khám phá, tương quan và hồi quy tuyến tính. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra 7 yếu tố tác động theo mức độ từ cao tới thấp sự hài lòng của khách du lịch nội địa tại các điểm tham quan du lịch của thành phố Cần Thơ bao gồm: Giá cả; Đặc thù địa phương; Đồng cảm; Năng lực phục vụ; Sự tin cậy; Sự đáp ứng; Phương tiện hữu hình. Kết quả nghiên cứu là cơ sở quan trọng để để xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách du lịch nội địa tại các điểm tham quan du lịch của thành phố Cần Thơ.
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





