Nghiên cứu sư hài lòng của khách du lịch nội địa tại các điểm tham quan du lịch của tp. Cần Thơ
Tác giả: Lê Xuân Thái, Lê Thị Trúc Phương, Lê Chỉ Phương, Nguyễn Danh NamTóm tắt:
Nghiên cứu đo lường sự hài lòng của khách du lịch nội địa tại các điểm tham quan du lịch thành phố Cần Thơ bằng việc sử dụng bảng cấu hỏi cấu trúc để khảo sát và thu thập các dữ liệu từ 409 khách du lịch nội địa. Dữ liệu thu về được xử lý bằng phần mềm SPSS26 để phân tích mô tả, nhân tố khám phá, tương quan và hồi quy tuyến tính. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra 7 yếu tố tác động theo mức độ từ cao tới thấp sự hài lòng của khách du lịch nội địa tại các điểm tham quan du lịch của thành phố Cần Thơ bao gồm: Giá cả; Đặc thù địa phương; Đồng cảm; Năng lực phục vụ; Sự tin cậy; Sự đáp ứng; Phương tiện hữu hình. Kết quả nghiên cứu là cơ sở quan trọng để để xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách du lịch nội địa tại các điểm tham quan du lịch của thành phố Cần Thơ.
- Đánh giá sự ảnh hưởng của quản trị nguồn nhân lực trong trạng thái chuyển đổi số tòi hiệu quả hoạt động xét dưới góc độ tài chính của doanh nghiệp nhỏ và vừa trong ngành thương mại và dịch vụ : nghiên cứu trên địa bàn Hà Nội
- Media relations and network information management - key issues to handling social media crisis in enterprises = Quan hệ báo chí và quản trị thông tin mạng – những vấn đề mấu chốt để xử lý khủng hoảng truyền thông tại các doanh nghiệp
- So sánh các khung báo cáo ESG và khuyến nghị đối với các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam
- Cấu trúc tài chính trong đảm bảo an ninh tài chính tại các công ty vận tải Việt Nam
- Thanh khoản và rủi ro kiệt quệ tài chính : góc nhìn đa ngành từ các doanh nghiệp niêm yết Việt Nam





