Nghiên cứu sự hài lòng của khách du lịch nội địa tại các điểm tham quan du lịch của Tp. Cần Thơ
Tác giả: Lê Thị Trúc Phương, Lê Xuân Thái, Lê Chí Phương, Nguyễn Danh NamTóm tắt:
Nghiên cứu đo lường sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng điện máy xanh trên địa bàn TP. Cần Thơ thông qua việc sử dụng bảng câu hỏi cấu trúc để thu thập dữ liệu từ 287 khách hàng. Dữ liệu thu thập được phân tích bằng cách sử dụng SPSS26 để tiến hành phân tích mô tả, nhân tố khám phá, tương quan và hồi quy đa biến. Kết quả nghiên cứu tiết lộ rằng sự hữu hình, sự tin cậy, chính sách cửa hàng, giá cả cảm nhận và năng lực phục vụ của nhân viên có ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của khách hàng. Trong đó, giá cả cảm nhận có ảnh hưởng lớn nhất và sự hữu hình có ảnh hưởng thấp nhất đến sự hài lòng của khách hàng. Từ đó, bài viết đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại chuỗi cửa hàng điện máy xanh của TP. Cần Thơ.
- Đánh giá sự ảnh hưởng của quản trị nguồn nhân lực trong trạng thái chuyển đổi số tòi hiệu quả hoạt động xét dưới góc độ tài chính của doanh nghiệp nhỏ và vừa trong ngành thương mại và dịch vụ : nghiên cứu trên địa bàn Hà Nội
- Media relations and network information management - key issues to handling social media crisis in enterprises = Quan hệ báo chí và quản trị thông tin mạng – những vấn đề mấu chốt để xử lý khủng hoảng truyền thông tại các doanh nghiệp
- So sánh các khung báo cáo ESG và khuyến nghị đối với các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam
- Cấu trúc tài chính trong đảm bảo an ninh tài chính tại các công ty vận tải Việt Nam
- Thanh khoản và rủi ro kiệt quệ tài chính : góc nhìn đa ngành từ các doanh nghiệp niêm yết Việt Nam





