Nghiên cứu sự hài lòng của khách du lịch nội địa tại các điểm tham quan du lịch của Tp. Cần Thơ
Tác giả: Lê Thị Trúc Phương, Lê Xuân Thái, Lê Chí Phương, Nguyễn Danh NamTóm tắt:
Nghiên cứu đo lường sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng điện máy xanh trên địa bàn TP. Cần Thơ thông qua việc sử dụng bảng câu hỏi cấu trúc để thu thập dữ liệu từ 287 khách hàng. Dữ liệu thu thập được phân tích bằng cách sử dụng SPSS26 để tiến hành phân tích mô tả, nhân tố khám phá, tương quan và hồi quy đa biến. Kết quả nghiên cứu tiết lộ rằng sự hữu hình, sự tin cậy, chính sách cửa hàng, giá cả cảm nhận và năng lực phục vụ của nhân viên có ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của khách hàng. Trong đó, giá cả cảm nhận có ảnh hưởng lớn nhất và sự hữu hình có ảnh hưởng thấp nhất đến sự hài lòng của khách hàng. Từ đó, bài viết đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại chuỗi cửa hàng điện máy xanh của TP. Cần Thơ.
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





