Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến tại Tp. Hồ Chí Minh
Tác giả: Lê Thị Xuân Oanh
Số trang:
Tr. 186 – 188
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 06
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sự hài lòng, mua sắm trực tuyến, khách hàng
Chủ đề:
Sự hài lòng của khách hàng
Tóm tắt:
Mua sắm trực tuyến là hình thức mua sắm đã được phổ biến và ngày càng phát triển. Thông qua khảo sát khách hàng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh đã xác định được 7 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh theo thứ tự từ cao đến thấp như sau: Vận chuyển; An toàn – bảo mật; Hậu mãi; Khuyến mãi; Chất lượng kênh mua sắm; Sản phẩm; Thanh toán. Từ đó, tác giả đưa ra một số khuyến nghị nhằm giữ chân khách hàng mua sắm trực tuyến trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự ảnh hưởng của quản trị nguồn nhân lực trong trạng thái chuyển đổi số tòi hiệu quả hoạt động xét dưới góc độ tài chính của doanh nghiệp nhỏ và vừa trong ngành thương mại và dịch vụ : nghiên cứu trên địa bàn Hà Nội
- Weak two-scale convergence in L2 for a two-dimensional case = Hội tụ hai-kích thước yếu trong L2 cho một trường hợp hai chiều
- Strong two-scale convergence for a two-dimensional case = Hội tụ hai-kích thước mạnh cho một trường hợp hai chiều
- Applications of Google OR-Tools in solving construction management linear optimization problems = Ứng dụng công cụ Google OR-Tools trong giải các bài toán tối ưu hóa tuyến tính trong quản lý dự án xây dựng
- Transition nodal basis functions in p-adaptive finte element methods = Hàm nút cơ sở chuyển giao dùng trong phương pháp phần tử hữu hạn thích nghi loại p





