Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến tại Tp. Hồ Chí Minh
Tác giả: Lê Thị Xuân Oanh
Số trang:
Tr. 186 – 188
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 06
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sự hài lòng, mua sắm trực tuyến, khách hàng
Chủ đề:
Sự hài lòng của khách hàng
Tóm tắt:
Mua sắm trực tuyến là hình thức mua sắm đã được phổ biến và ngày càng phát triển. Thông qua khảo sát khách hàng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh đã xác định được 7 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh theo thứ tự từ cao đến thấp như sau: Vận chuyển; An toàn – bảo mật; Hậu mãi; Khuyến mãi; Chất lượng kênh mua sắm; Sản phẩm; Thanh toán. Từ đó, tác giả đưa ra một số khuyến nghị nhằm giữ chân khách hàng mua sắm trực tuyến trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.
Tạp chí liên quan
- Cảm thức sinh thái trong thơ chữ Hán Việt Nam và Hàn Quốc
- Mờ hóa nhân vật trong Mù lòa của José Saramago và Thành phố bị kết án biến mất của Trần Trọng Vũ từ góc nhìn văn học so sánh
- Bài thơ Tiếng Việt của Lưu Quang Vũ nhìn từ góc độ cấu trúc văn bản
- Foreign language learning strategies of Vietnamese and Indonesian students
- Cultural metaphors in American English and Vietnamese shop signs