Áp dụng kỹ thuật kế toán khách hàng trong kế toán quản trị chiến lược
Tác giả: Nguyễn Thị Kiều Thu
Số trang:
Tr. 110 – 112
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 06
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kế toán quản trị chiến lược, Kế toán khách hàng, doanh nghiệp
Chủ đề:
Kế toán quản trị--Chiến lược
Tóm tắt:
Kế toán khách hàng là một bộ phận của kế toán quản trị chiến lược, được hiểu là tất các kỹ thuật kế toán để đo lường giá trị đóng góp của từng khách hàng hoặc nhóm khách hàng vào lợi nhuận của doanh nghiệp. Dù rất phổ biến trên thế giới, song ở Việt Nam, khái niệm và vận dụng kế toán khách hàng ít được quan tâm. Dựa trên việc khảo lược vấn đề liên quan các kết quả nghiên cứu trên thế giới về kế toán khách hàng, bài viết đưa ra một số hàm ý cho việc vận dụng kế toán khách hàng tại các doanh nghiệp Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Hydroxyapatite trong ứng dụng in khung 3D tái tạo xương : tiềm năng và thách thức
- Khả năng loại bỏ methyl đỏ trong dung dịch nước bằng than hoạt tính từ vỏ cây keo lai (Acacia Hybrid)
- Nghiên cứu cơ chế hấp phụ và tán xạ Raman tăng cường bề mặt của formaldehyde
- Ảnh hưởng của áp suất đến tần số Einstein, nhiệt độ Einstein và hệ số Debye-Waller phổ EXAFS của kim loại kẽm
- Ảnh hưởng của kích thước đến nhiệt độ nóng chảy và nhiệt độ Debye của các hạt nano Ni





