Nâng cao năng lực quản trị marketing chiến lược của doanh nghiệp thương mại bán lẻ
Tác giả: Nguyễn Hoàng Long
Số trang:
Tr. 77 – 80
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 06
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing chiến lược, năng lực quản trị marketing chiến lược, doanh nghiệp thương mại bán lẻ, quá trình cung ứng giá trị thị trường
Chủ đề:
Marketing
Tóm tắt:
Bài viết tập trung nghiên cứu xác lập khái niệm, vị trí thực chất quản trị marketing chiến lược và các năng lực cấu thành năng lực quản trị marketing chiến lược thích ứng với đặc trưng tổ chức hoạt động của doanh nghiệp thương mại bán lẻ. Thông qua một số dữ liệu thứ cấp, tác giả nhận xét, đánh giá thực trạng các năng lực cấu thành và đề xuất một số tình hướng (hàm ý giải pháp) nhằm hoàn thiện chất lượng triển khai quá trình và phương thức chào hàng thị trường của doanh nghiệp thương mại bán lẻ trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Mối quan hệ giữa phát triển tài chính và rủi ro tín dụng tại các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
- Tác động của tỷ lệ sở hữu nước ngoài tới hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại : bằng chứng thực nghiệm tại Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển kết cấu hạ tầng giao thông của Singapore và hàm ý cho Việt Nam
- Nghiên cứu tác động của các yếu tố mua sắm bền vững đến hiệu quả kinh doanh tại doanh nghiệp ngành đồ ăn nhanh Việt Nam
- Ảnh hưởng của lao động trình độ cao đến xuất khẩu của các doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam