Các yếu tố tác động đến hoạt động khởi nghiệp tại Việt Nam
Tác giả: Phạm Thị Quỳnh Nga
Số trang:
Tr. 60 – 63
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 06
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Khởi nghiệp, các yếu tố tác động, Việt Nam
Chủ đề:
Khởi nghiệp
Tóm tắt:
Kết quả nghiên cứu các yếu tố tác động đến hoạt động khởi nghiệp tại Việt Nam cho thấy, yếu tố chiến lược trong sự phát triển của các công ty khởi nghiệp tại những quốc gia phát triển cao được vận dụng vào nền kinh tế thị trường ở Việt Nam. Do đó, việc nâng cao nhận thức về hỗ trợ khởi nghiệp và nhận thức về khởi nghiệp của các cá nhân, tổ chức, đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy hoạt động khởi nghiệp, đồng thời, tác động tới chất lượng tín dụng và tăng trưởng kinh tế. Dựa trên những phát hiện của nghiên cứu, bài viết đưa ra các giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động khởi nghiệp tại Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự ảnh hưởng của quản trị nguồn nhân lực trong trạng thái chuyển đổi số tòi hiệu quả hoạt động xét dưới góc độ tài chính của doanh nghiệp nhỏ và vừa trong ngành thương mại và dịch vụ : nghiên cứu trên địa bàn Hà Nội
- Media relations and network information management - key issues to handling social media crisis in enterprises = Quan hệ báo chí và quản trị thông tin mạng – những vấn đề mấu chốt để xử lý khủng hoảng truyền thông tại các doanh nghiệp
- So sánh các khung báo cáo ESG và khuyến nghị đối với các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam
- Cấu trúc tài chính trong đảm bảo an ninh tài chính tại các công ty vận tải Việt Nam
- Thanh khoản và rủi ro kiệt quệ tài chính : góc nhìn đa ngành từ các doanh nghiệp niêm yết Việt Nam





