Các yếu tố tác động đến hoạt động khởi nghiệp tại Việt Nam
Tác giả: Phạm Thị Quỳnh Nga
Số trang:
Tr. 60 – 63
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 06
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Khởi nghiệp, các yếu tố tác động, Việt Nam
Chủ đề:
Khởi nghiệp
Tóm tắt:
Kết quả nghiên cứu các yếu tố tác động đến hoạt động khởi nghiệp tại Việt Nam cho thấy, yếu tố chiến lược trong sự phát triển của các công ty khởi nghiệp tại những quốc gia phát triển cao được vận dụng vào nền kinh tế thị trường ở Việt Nam. Do đó, việc nâng cao nhận thức về hỗ trợ khởi nghiệp và nhận thức về khởi nghiệp của các cá nhân, tổ chức, đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy hoạt động khởi nghiệp, đồng thời, tác động tới chất lượng tín dụng và tăng trưởng kinh tế. Dựa trên những phát hiện của nghiên cứu, bài viết đưa ra các giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động khởi nghiệp tại Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phân tích vai trò nhà quản lý trong việc triển khai hệ thống thông tin kế toán trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối





