Hành vi sử dụng video ngắn (Reels) trên nền tảng instagram của gen Z tại Việt Nam: lý thuyết và hàm ý
Tác giả: Vũ Phương AnhTóm tắt:
Định dạng video ngắn (Reels) đang là xu hướng trên các nền tảng mạng xã hội hiện nay vì chúng có nội dung hấp dẫn, loại bỏ tâm lý ngại xem vì thời lượng dài và sở hữu tỷ lệ tương tác cao vượt trội so với các tính năng khác, đặc biệt là với gen Z. Đây cũng có thể được xem là một cơ hội cho các doanh nghiệp có thể tận dụng tính năng mới này để truyền thông hiệu quả trên nền tảng mạng xã hội. Bài viết tiếp cận trên góc độ học thuyết truyền thông U&G để tìm hiểu về động cơ, mục đích từ góc độ người dùng tác động đến hành vi sử dụng video ngắn trên nền tảng instagram của gen Z tại Việt nam để đề xuất một số hàm ý cho các doanh nghiệp kinh doanh có thể lựa chọn nguồn phát, xây dựng nội dung, cách tương tác một cáh hiệu quả hơn với gen Z.
- Khoa học và công nghệ phục vụ tăng trưởng xanh, kinh tế tuần hoàn, giảm phát thải khí nhà kính tại Việt Nam
- Máy tính lượng tử, cơ hội và thách thức đối với an toàn an ninh
- Trắc nghiệm thích ứng trên máy tính: Giải pháp mới đánh giá năng lực thí sinh
- Nghiên cứu hóa học về lipid và phát triển các chuỗi sản phẩm từ sinh vật biển Việt Nam
- Ứng dụng mô hình quản trị tinh gọn tích hợp số hóa dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú