Hành vi sử dụng video ngắn (Reels) trên nền tảng instagram của gen Z tại Việt Nam: lý thuyết và hàm ý
Tác giả: Vũ Phương AnhTóm tắt:
Định dạng video ngắn (Reels) đang là xu hướng trên các nền tảng mạng xã hội hiện nay vì chúng có nội dung hấp dẫn, loại bỏ tâm lý ngại xem vì thời lượng dài và sở hữu tỷ lệ tương tác cao vượt trội so với các tính năng khác, đặc biệt là với gen Z. Đây cũng có thể được xem là một cơ hội cho các doanh nghiệp có thể tận dụng tính năng mới này để truyền thông hiệu quả trên nền tảng mạng xã hội. Bài viết tiếp cận trên góc độ học thuyết truyền thông U&G để tìm hiểu về động cơ, mục đích từ góc độ người dùng tác động đến hành vi sử dụng video ngắn trên nền tảng instagram của gen Z tại Việt nam để đề xuất một số hàm ý cho các doanh nghiệp kinh doanh có thể lựa chọn nguồn phát, xây dựng nội dung, cách tương tác một cáh hiệu quả hơn với gen Z.
- Bảo đảm quyền tham gia của trẻ em theo pháp luật quốc tế và pháp luật Việt Nam
- Tòa án Thương mại Quốc tế - bước chuyển mới trong giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế
- Thu thập chứng cứ bằng biện pháp lấy lời khai của người bị kiện trong tố tụng hành chính
- Kinh nghiệm quốc tế về quản lý tín chỉ carbon và trao đổi hạn ngạch phát thải khí nhà kính
- Pháp luật Việt Nam về an ninh con người của phạm nhân trong bối cảnh hội nhập quốc tế và một số khuyến nghị hoàn thiện