Hành trình du lịch và chia sẻ trải nghiệm trên mạng xã hội của du khách
Tác giả: Đỗ Quốc Hùng
Số trang:
Tr. 63
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, du khách, mạng xã hội, trải nghiệm
Chủ đề:
Du lịch--Phát triển
Tóm tắt:
Bên cạnh những chức năng như lưu trữ, chia sẻ thông tin thì mạng xã hội đã trở thành công cụ truyền thông cho điểm đến du lịch và các đơn vị kinh doanh du lịch trong bối cảnh công nghệ hiện nay. Việc chia sẻ trải nghiệm khiến cho du khách cảm thấy vui vẻ, thú vị và giúp du khách lưu giữ những khoảnh khắc của họ.
Tạp chí liên quan
- Mối quan hệ giữa quản trị nguồn nhân lực xanh và hành vi bảo vệ môi trường của nhân viên tại các khách sạn ở Hà Nội
- Đào tạo đạo đức nghề nghiệp theo chuẩn mực quốc tế trong chương trình đào tạo đại học ngành kế toán tại các trường đại học trên thế giới và bài học cho Việt Nam
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu suất làm việc của nhân viên tại một số ngân hàng thương mại cổ phần trên địa bàn thành phố Hà Nội
- Ảnh hưởng của danh tiếng ngân hàng đến sự gắn bó thương hiệu của khách hàng với các ngân hàng thương mại Việt Nam, vai trò trung gian của giá trị cảm nhận và niềm tin thương hiệu
- Đánh giá mối tương quan giữa lắng đọng mỡ tuyến tụy trên cắt lớp vi tính với chỉ số khối cơ thể và đái tháo đường tuýp 2