Hành trình du lịch và chia sẻ trải nghiệm trên mạng xã hội của du khách
Tác giả: Đỗ Quốc Hùng
Số trang:
Tr. 63
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, du khách, mạng xã hội, trải nghiệm
Chủ đề:
Du lịch--Phát triển
Tóm tắt:
Bên cạnh những chức năng như lưu trữ, chia sẻ thông tin thì mạng xã hội đã trở thành công cụ truyền thông cho điểm đến du lịch và các đơn vị kinh doanh du lịch trong bối cảnh công nghệ hiện nay. Việc chia sẻ trải nghiệm khiến cho du khách cảm thấy vui vẻ, thú vị và giúp du khách lưu giữ những khoảnh khắc của họ.
Tạp chí liên quan
- Thiết kế đô thị vì sức khỏe cộng đồng
- Nghiên cứu các yếu tố hấp dẫn đô thị : lấy TP. HCM làm nghiên cứu điển hình
- Nghiên cứu thực nghiệm xác định áp lực sóng xung kích trên bề mặt đất do 2 lượng nổ liên tiếp trong không khí
- Sử dụng lý thuyết biến dạng cắt tính toán động lực học của dầm bê tông cốt thanh composite aramid trên nền đàn hồi chịu tác dụng của hệ dao động di động
- Kinh nghiệm phát triển kinh tế số của một số quốc gia Đông Á và bài học tham khảo cho Việt Nam