Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trên sàn thương mại điện tử thành phố Hồ Chí Minh: Nghiên cứu hành vi mua sách trên sàn thương mại điện tử Tiki
Tác giả: Nguyễn Vĩnh Thùy Châu, Trần Văn Hưng
Số trang:
Tr. 55 – 57
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 633
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sàn thương mại điện tử, mua sách, onlien, Tiki
Chủ đề:
Sàn thương mại
Tóm tắt:
Mục tiêu của bài viết là xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sách trên sàn thương mại điện tử Tiki tại thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó đề xuất các hàm ý quản trị giúp các nhà quản lý, điều hành các cửa hàng sách online trên sàn thương mại điện tử nhận thức và có các giải pháp phù hợp nhằm thu hút khách hàng mua sách nhiều hơn.
Tạp chí liên quan
- Khoa học và công nghệ phục vụ tăng trưởng xanh, kinh tế tuần hoàn, giảm phát thải khí nhà kính tại Việt Nam
- Máy tính lượng tử, cơ hội và thách thức đối với an toàn an ninh
- Trắc nghiệm thích ứng trên máy tính: Giải pháp mới đánh giá năng lực thí sinh
- Nghiên cứu hóa học về lipid và phát triển các chuỗi sản phẩm từ sinh vật biển Việt Nam
- Ứng dụng mô hình quản trị tinh gọn tích hợp số hóa dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú