Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trên sàn thương mại điện tử thành phố Hồ Chí Minh: Nghiên cứu hành vi mua sách trên sàn thương mại điện tử Tiki
Tác giả: Nguyễn Vĩnh Thùy Châu, Trần Văn Hưng
Số trang:
Tr. 55 – 57
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 633
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sàn thương mại điện tử, mua sách, onlien, Tiki
Chủ đề:
Sàn thương mại
Tóm tắt:
Mục tiêu của bài viết là xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sách trên sàn thương mại điện tử Tiki tại thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó đề xuất các hàm ý quản trị giúp các nhà quản lý, điều hành các cửa hàng sách online trên sàn thương mại điện tử nhận thức và có các giải pháp phù hợp nhằm thu hút khách hàng mua sách nhiều hơn.
Tạp chí liên quan
- Tác dụng của viên hoàn cứng Độc hoạt tang ký sinh kết hợp siêu âm trị liệu và điện châm trên bệnh nhân thoái hoá khớp gối
- Tác dụng phục hồi vận động của cấy chỉ kết hợp Bổ dương hoàn ngũ thang, điện châm, xoa bóp bấm huyệt trên bệnh nhân sau nhồi máu não thể khí suy huyết ứ
- Kết quả của “Cốm tan Trị gút” trong điều trị bệnh gút mạn tính theo thể bệnh y học cổ truyền
- Đánh giá hiệu quả chẩn đoán bộ sinh phẩm xét nghiệm nhanh virus cúm STANDARDTM F Influenza A/B FIA
- Sự hài lòng của phụ huynh có con từ 4 - 8 tuổi được điều trị phục hồi thân răng cối sữa bằng chụp Bioflx tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thành phố Hồ Chí Minh