Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trên sàn thương mại điện tử thành phố Hồ Chí Minh: Nghiên cứu hành vi mua sách trên sàn thương mại điện tử Tiki
Tác giả: Nguyễn Vĩnh Thùy Châu, Trần Văn Hưng
Số trang:
Tr. 55 – 57
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 633
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sàn thương mại điện tử, mua sách, onlien, Tiki
Chủ đề:
Sàn thương mại
Tóm tắt:
Mục tiêu của bài viết là xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sách trên sàn thương mại điện tử Tiki tại thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó đề xuất các hàm ý quản trị giúp các nhà quản lý, điều hành các cửa hàng sách online trên sàn thương mại điện tử nhận thức và có các giải pháp phù hợp nhằm thu hút khách hàng mua sách nhiều hơn.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





