Quảng cáo xanh trên mạng xã hội và các vấn đề nghiên cứu có liên quan
Tác giả: Đoàn Kim Thuê
Số trang:
Tr. 13 – 15
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 633
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
340
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quảng cáo xanh, mạng xã hội, truyền thông trực tuyến
Chủ đề:
Mạng xã hội
Tóm tắt:
Một xu hướng nối lên trong những năm gần đây là sự gia tăng nhanh chóng việc sử dụng mạng xã hội và Internet của cả người tiêu dùng và các doanh nghiệp. Các doanh nghiệp thấy được sự cần thiết phải có sự hiện diện trong truyền thông trực tuyến và mạng xã hội do việc sử dụng rộng rãi và tầm quan trọng của cả hai phương tiện truyền thông này. Tác giả tập trung làm rõ các vấn đề đã được nghiên cứu và đề xuất hướng hoàn thiện trong tương lai.
Tạp chí liên quan
- Mục tiêu chiến lược của Trung Quốc từ cải cách mở cửa đến nay
- Chính sách đối ngoại của Trung Quốc nhìn từ luật quan hệ đối ngoại năm 2023
- Cạnh tranh Mỹ - Trung Quốc ở Trung Đông
- Tương tác quốc tế tại khu vực biên giới đất liền từ góc nhìn của các lý thuyết quan hệ quốc tế
- Phát huy vai trò đối ngoại nhân dân trong nền ngoại giao Việt Nam toàn diện từ nay đến 2030