Nghiên cứu cảm nhận về tính chất công việc của nhân sự khách sạn
Tác giả: Nguyễn Đức Thắng, Trần Đức Thành
Số trang:
Tr. 44-45
Tên tạp chí:
Du lịch
Số phát hành:
Số 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tính chất công việc, khách sạn, nhân sự, cảm nhận
Chủ đề:
Quản trị--Du lịch và khách sạn
Tóm tắt:
Tính chất công việc là yếu tố quan trọng để đánh giá cảm nhận của người lao động về công việc hiện tại của họ, từ đó giúp các nhà quản lý, doanh nghiệp kinh doanh khách sạn có giải pháp thay đổi và điều chỉnh hợp lý hơn trong tổ chức, sắp xếp công việc nhằm đảm bảo hiệu quả, tăng thêm sự hài lòng về công việc của nhân viên.
Tạp chí liên quan
- Liên kết vùng trong phát triển du lịch tỉnh Lào Cai: Thực trạng và giải pháp
- Hình ảnh điểm đến ảnh hưởng đến ý định quay trở lại tỉnh Bình Thuận của du khách nội địa
- Vai trò của chính quyền địa phương trong phát triển du lịch cộng đồng ở tỉnh Lào Cai
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách du lịch nội địa khi đến Thành phố Hồ Chí Minh
- Phân tích mối tương quan về du lịch của tỉnh Bến Tre với khu vực lân cận dựa vào mô hình không gian