Nghiên cứu cảm nhận về tính chất công việc của nhân sự khách sạn
Tác giả: Nguyễn Đức Thắng, Trần Đức Thành
Số trang:
Tr. 44-45
Tên tạp chí:
Du lịch
Số phát hành:
Số 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tính chất công việc, khách sạn, nhân sự, cảm nhận
Chủ đề:
Quản trị--Du lịch và khách sạn
Tóm tắt:
Tính chất công việc là yếu tố quan trọng để đánh giá cảm nhận của người lao động về công việc hiện tại của họ, từ đó giúp các nhà quản lý, doanh nghiệp kinh doanh khách sạn có giải pháp thay đổi và điều chỉnh hợp lý hơn trong tổ chức, sắp xếp công việc nhằm đảm bảo hiệu quả, tăng thêm sự hài lòng về công việc của nhân viên.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





