Nghiên cứu cảm nhận về tính chất công việc của nhân sự khách sạn
Tác giả: Nguyễn Đức Thắng, Trần Đức Thành
Số trang:
Tr. 44-45
Tên tạp chí:
Du lịch
Số phát hành:
Số 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tính chất công việc, khách sạn, nhân sự, cảm nhận
Chủ đề:
Quản trị--Du lịch và khách sạn
Tóm tắt:
Tính chất công việc là yếu tố quan trọng để đánh giá cảm nhận của người lao động về công việc hiện tại của họ, từ đó giúp các nhà quản lý, doanh nghiệp kinh doanh khách sạn có giải pháp thay đổi và điều chỉnh hợp lý hơn trong tổ chức, sắp xếp công việc nhằm đảm bảo hiệu quả, tăng thêm sự hài lòng về công việc của nhân viên.
Tạp chí liên quan
- Chính sách thuế bất động sản ở Việt Nam : nhận diện bất cập và đề xuất một số giải pháp
- Kiến trúc tham chiếu chuyên ngành đa dạng sinh học trong hệ thống thông tin lĩnh vực môi trường
- Tối ưu hóa quá trình tiền xử lý bã mía bằng axit formic phục vụ cho sản xuất ethanol sinh học
- Nghiên cứu thu hồi nitơ và photpho từ nước thải chế biến thủy sản bằng công nghệ kết tủa struvite
- Tình hình thực hiện chỉ số hoạt động môi trường (EPI) của Việt Nam năm 2024