Hiện tượng nhãn hiệu trở thành tên gọi thông thường của hàng hóa, dịch vụ
Tác giả: Nguyễn Linh
Số trang:
Tr. 32-34
Tên tạp chí:
Khoa học và Công nghệ Việt Nam A
Số phát hành:
Số 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nhãn hiệu, hàng hóa, dịch vụ, kinh doanh
Chủ đề:
Nhãn hiệu
Tóm tắt:
Bài viết gồm những nội dung chính: Giải thích hiện tượng; Cơ chế đình chỉ hiệu lực nhãn hiệu trở thành tên chung; Nguyên nhân và cách thức khiến cho nhãn hiệu trở thành tên chung; "Phòng thủ" để nhãn hiệu không trở thành tên chung.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự ảnh hưởng của quản trị nguồn nhân lực trong trạng thái chuyển đổi số tòi hiệu quả hoạt động xét dưới góc độ tài chính của doanh nghiệp nhỏ và vừa trong ngành thương mại và dịch vụ : nghiên cứu trên địa bàn Hà Nội
- Weak two-scale convergence in L2 for a two-dimensional case = Hội tụ hai-kích thước yếu trong L2 cho một trường hợp hai chiều
- Strong two-scale convergence for a two-dimensional case = Hội tụ hai-kích thước mạnh cho một trường hợp hai chiều
- Applications of Google OR-Tools in solving construction management linear optimization problems = Ứng dụng công cụ Google OR-Tools trong giải các bài toán tối ưu hóa tuyến tính trong quản lý dự án xây dựng
- Transition nodal basis functions in p-adaptive finte element methods = Hàm nút cơ sở chuyển giao dùng trong phương pháp phần tử hữu hạn thích nghi loại p





