Vận dụng phương pháp giảng dạy tích cực trong giảng dạy học phần tâm lí học tội phạm tại trường Đại học Luật Hà Nội
Tác giả: Đặng Thanh Nga
Số trang:
Tr. 124 – 136
Tên tạp chí:
Luật học
Số phát hành:
Số 03
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
340
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phương pháp giảng dạy tích cực, vận dụng, học phần, tâm lí học tội phạm
Chủ đề:
Phương pháp dạy và học
Tóm tắt:
Trong gia đoạn thực hiện thí điểm đổi mới phương pháp giảng dạy, tác giả vừa xây dựng vừa điều chỉnh và vận dụng một số phương pháp giảng dạy tích cực vào giảng dạy học phần Tâm lí học tội phạm. Trên cơ sở phân tích, đánh giá thực trạng vận dụng phương pháp giảng dạy tích cực trong giảng dạy học phần Tâm lí học tội phạm, bài viết đề xuất một số kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng đào taojtaij Trường Đại học Luật Hà Nội nói chung và chất lượng đào tạo đối với môn học này nói riêng.
Tạp chí liên quan
- Đổi mới phương pháp giảng dạy tích cực đối với một số học phần kế toán trong thời đại số
- Phương thức đặt câu hỏi của giảng viên nhằm phát huy mô hình giáo dục kiến tạo trong lớp học
- Vận dụng phương pháp dạy học tích cực vào giảng dạy các môn lý luận chính trị tại trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh trong giai đoạn hiện nay
- Phương pháp sư phạm kỹ thuật số - thực trạng và biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học trực tuyến trong và sau dịch Covid-19
- Đánh giá của giảng viên về hiệu quả giảng dạy online tại Trường Đại học Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh