Vận dụng phương pháp giảng dạy tích cực trong giảng dạy học phần tâm lí học tội phạm tại trường Đại học Luật Hà Nội
Tác giả: Đặng Thanh Nga
Số trang:
Tr. 124 – 136
Tên tạp chí:
Luật học
Số phát hành:
Số 03
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
340
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phương pháp giảng dạy tích cực, vận dụng, học phần, tâm lí học tội phạm
Chủ đề:
Phương pháp dạy và học
Tóm tắt:
Trong gia đoạn thực hiện thí điểm đổi mới phương pháp giảng dạy, tác giả vừa xây dựng vừa điều chỉnh và vận dụng một số phương pháp giảng dạy tích cực vào giảng dạy học phần Tâm lí học tội phạm. Trên cơ sở phân tích, đánh giá thực trạng vận dụng phương pháp giảng dạy tích cực trong giảng dạy học phần Tâm lí học tội phạm, bài viết đề xuất một số kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng đào taojtaij Trường Đại học Luật Hà Nội nói chung và chất lượng đào tạo đối với môn học này nói riêng.
Tạp chí liên quan
- Xác định các rủi ro từ phía chủ đầu tư trong giai đoạn thi công xây dựng chung cư thương mại
- Tính toán mô men kháng nứt của tiết diện dầm bê tông cốt thép ứng với mô hình ứng xử phi tuyến song tuyến tính của bê tông
- Xử lý phenol trong nước thải bằng công nghệ sinh học ở quy mô phòng thí nghiệm
- Nghiên cứu đánh giá khả năng chống cháy của các tấm bê tông cốt thép giản đơn theo Tiêu chuẩn ACI 216.1M-14
- Khả năng sử dụng bùn thải và đá thải trong khai thác khoáng sản quặng đồng Sin Quyền kết hợp tro bay nhiệt điện để chế tạo bê tông đầm lăn làm móng đường giao thông