Giá trị cảm nhận của du khách đối với du lịch tại tỉnh Phú Yên
Tác giả: Lê Thị Kim Anh, Huỳnh Văn Thái
Số trang:
Tr. 178-183
Số phát hành:
Số 797
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, du khách, khách du lịch, Phú Yên
Tóm tắt:
Thông qua phương pháp phân tích Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá, phân tích mô hình hồi quy, nghiên cứu này nhằm tìm hiểu mối quan hệ giữa các yếu tố ảnh hưởng tới giá trị cảm nhận của du khách đối với điểm đến du lịch tại tỉnh Phú yên. Trên cơ sở tổng hợp lý thuyết và thực hiện nghiên cứu định lượng, kết quả nghiên cứu cho thấy có 5 yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của du khách.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6