CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Một số nhân tố ảnh hưởng đến phát triển sản phẩm mới của doanh nghiệp

Tác giả: Vũ Việt Anh
Số trang: Tr. 49 - 51
Tên tạp chí: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành: Số 631
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Sản phẩm mới, doanh nghiệp, phát triển doanh nghiệp
Tóm tắt:

Bài viết đánh giá các công trình nghiên cứu của các tác giả ở trong và ngoài nước về các nhân tố tác động đến phát triển sản phẩm mới, đổi mới sáng tạo sản phẩm. Kết quả đã xác định được 3 nhân tố chính ảnh hưởng đến phát triển sản phẩm mới trong các doanh nghiệp gốm: chiến lược định hướng thị trường; chiến lược marketing; hoạt động nghiên cứu thị trường. Bên cạnh đó nghiên cứu cũng khái quát được 3 thành phần ảnh hưởng đến chiến lược định hướng thị trường là định hướng thị trường; định hướng khách hàng; định hướng đối thủ cạnh tranh và định hướng phối hợp liên chức năng, qua đó gián tiếp tác động đến phát triển sản phẩm mới.

Tạp chí liên quan