Một số nhân tố ảnh hưởng đến phát triển sản phẩm mới của doanh nghiệp
Tác giả: Vũ Việt Anh
Số trang:
Tr. 49 - 51
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 631
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sản phẩm mới, doanh nghiệp, phát triển doanh nghiệp
Chủ đề:
Phát triển doanh nghiệp
Tóm tắt:
Bài viết đánh giá các công trình nghiên cứu của các tác giả ở trong và ngoài nước về các nhân tố tác động đến phát triển sản phẩm mới, đổi mới sáng tạo sản phẩm. Kết quả đã xác định được 3 nhân tố chính ảnh hưởng đến phát triển sản phẩm mới trong các doanh nghiệp gốm: chiến lược định hướng thị trường; chiến lược marketing; hoạt động nghiên cứu thị trường. Bên cạnh đó nghiên cứu cũng khái quát được 3 thành phần ảnh hưởng đến chiến lược định hướng thị trường là định hướng thị trường; định hướng khách hàng; định hướng đối thủ cạnh tranh và định hướng phối hợp liên chức năng, qua đó gián tiếp tác động đến phát triển sản phẩm mới.
Tạp chí liên quan
- Kiến thức về đột quỵ não cấp của người nhà người bệnh và một số yếu tố liên quan tại Bệnh viện Lão khoa Trung ương năm 2025
- Hoạt động quản lý điều trị ngoại trú người bệnh đái tháo đường type 2 và một số yếu tố ảnh hưởng tại Trung tâm Y tế thành phố Mỹ Tho năm 2025
- Tỷ lệ tử vong và một số yếu tố liên quan ở người bệnh tăng áp động mạch phổi do bệnh lý van tim bên trái
- Khảo sát sức căng dọc thất trái bằng siêu âm đánh dấu mô cơ tim ở người bệnh lupus ban đỏ hệ thống
- Khảo sát nhận thức của điều dưỡng chăm sóc về sử dụng quy trình điều dưỡng tại các khoa lâm sàng Bệnh viện quận 11 năm 2024