Sự phát triển của ngành thời trang Việt Nam qua nền tảng thương mại điện tử
Tác giả: Đào Thị Mẫu Đơn, Tạ Vũ Lực
Số trang:
Tr. 19 - 21
Số phát hành:
Số 631
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, ngành thời trang
Tóm tắt:
Thị trường thương mại điện tử đang ngày càng rộng mở với nhiều mô hình, chủ thể tham gia, các chuỗi cung ứng cũng đang dần thay đổi theo hướng hiện đại hơn khi có sự hỗ trợ từ số hóa và công nghệ thông tin. Thương mại điện tử đang trở nên sôi động hơn và làm thay đổi thói quen mua hàng hóa của người tiêu dùng sang mua hàng qua thương mại điện tử. Các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực thời trang và may mặc được nhiều người tiêu dùng lựa chọn mua các sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử, do đó doanh số không ngừng tăng lên, hứa hẹn phát triển đầy tiềm năng trong những năm tiếp theo.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





