Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch về chất lượng dịch vụ tại khách sạn 5 sao trên địa bàn Hà Nội
Tác giả: Đỗ Công Nguyên
Số trang:
Tr. 36-38
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 630
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Khách du lịch, kiểm định, khách sạn, chất lượng dịch vụ
Chủ đề:
Khách du lịch
&
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Nghiên cứu được thực hiện nhằm mục đích kiểm định tác động của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của du khách du lịch tại các khách sạn 5 sao trên địa bàn Hà Nội.
Tạp chí liên quan
- Kiến thức, thực hành về phòng ngừa chuẩn của điều dưỡng viên tại Bệnh viện Mắt Trung ương năm 2024
- Đánh giá hiệu quả phương pháp quang đông vi xung thể mi xuyên củng mạc bổ sung trên bệnh nhân glôcôm kháng trị
- Định loài phân tử và quan hệ phả hệ của ngoại ký sinh trùng trên bệnh nhân viêm da do Demodex spp. dựa trên 16s RDNA ty thể
- Đánh giá kết quả điều trị nấm miệng ở bệnh nhân HIV/AIDS tại Trung tâm Nhiệt đới Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An (2022-2024)
- Kiến thức dự phòng đột quỵ não của người bệnh tăng huyết áp điều trị ngoại trú tại Trung tâm y tế huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An năm 2024