Ứng dụng mô hình Servqual trong nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của du khách với trải nghiệm ẩm thực
Tác giả: Lê Trang Nhung, Nguyễn Thị Hoa
Số trang:
Tr. 34-35
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 630
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Tóm tắt:
Bài báo này nhằm mục đích kiểm tra các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của du khách với trải nghiệm du lịch ẩm thực (food tour) tại thành phố Hải Phòng. Phân tích nhân tố EFA và phân tích hồi quy được sử dụng để khẳng định mối liên hệ này. Các yếu tố khác như Phương tiện hữu hình (cơ sở vật chất), Khả năng đáp ứng ( phục vụ nhanh chóng) và sự đồng cảm (quan tâm cho từng khách hàng) cũng có ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng, nhưng mức độ ảnh hưởng ít hơn so với Sự tin cậy bảo đảm.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá tác động của đào tạo nâng cao năng lực đến sự tự tin trong chăm sóc sức khoẻ tâm thần cho người bệnh ung thư của điều dưỡng viên
- Thực trạng phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : thành tựu, thách thức và triển vọng
- Những động lực giúp Việt Nam tăng trưởng 8% trong năm 2025 : thực trạng và giải pháp
- Đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công đối với các dự án trong ngành đường sắt ở Việt Nam
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa phân cấp tài khóa và chất lượng dịch vụ công tại Việt Nam